.
Tranh Đá Quý Lục Yên. Được tạo bởi Blogger.

Tranh Đá Quý Là Gì? Khái Niệm Về Tranh Đá Quý

Tranh đá quý là gì - Đặc điểm của tranh đá quý


1. Khái niệm về tranh đá quý.

  Từ những báu vật của thiên nhiên ban tặng, qua bàn tay khéo léo tài hoa của các nghệ nhân, đá quý đã được cấy ghép thành những bức tranh với vẻ đẹp lung linh, rực rỡ sắc màu. Tranh đá quý là loại hình đặc sắc và mới mẻ tại Việt Nam.

Tranh đá quý đẹp được bày bán trong phòng tranh phần lớn là những tác phẩm gần với cội nguồn dân tộc, đậm nét văn hóa cổ truyền, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Những bức tranh như tranh đá quý chùa Một Cột, phố cổ Hà Nội, Tình quê, Đồng quê, tranh Đông hồ cá chép... khiến nhiều người thưởng ngoạn như tìm về một chốn xa xôi nào đó trong cõi tâm linh nguồn cội.

Tranh đá quý phong cảnh làng quê

Tranh đá quý có độ bền lâu cùng thời gian với những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không gây ô nhiễm và không độc hại cho sức khỏe con người. Có rất nhiều người đến xem nghi ngờ không tin tranh làm bằng đá quý, đã dùng nhiều cách để kiểm chứng như lấy bột giặt chà mạnh lên tranh...

Tranh đá quý phong thủy là một loại tranh được thiết kế đặc biệt cho ngành Phong Thủy. Bởi vì ngoài tác dụng trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Sở hữu một bức Tranh phong thủy đá quý trong nhà, chủ nhà vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

tranh đá quý phong thủy
Tranh đá quý Hoa Mẫu Đơn Và Hoa Đào Phong Thủy

2. Đặc điểm của tranh đá quý

    Khi nhắc đến Tranh phong thủy, điều khiến mọi người nghĩ đến đầu tiên là tranh đá quý. Tại sao lại vậy?

Thứ 1: là độ bền với thời gian của bức tranh, với tác phẩm nghệ thụât và màu sắc tự nhiên của bức tranh đá quý đã tạo nên sự lâu bền và phù hợp hài hoà với tự nhiên.

Thứ 2: Nội dung những bức tranh đá quý thường gắn liền với những bức tranh mang ý nghĩa tượng trưng vốn là những biểu trưng, biểu tượng đặc trưng và mang giá trị không chỉ về nghệ thuật mà cả về mặt phong thủy.

Thứ 3: Chất liệu làm tranh: trên nền tảng chất liệu đá quý - vốn là 1 trong những chất liệu mang lại những giá trị năng lượng và có khả năng tập hợp và phát năng lượng lớn, rất thường xuyên được sử dụng trong phong thủy, do đó năng lượng 1 bức tranh đá quý mang lại lớn hơn so với các chất liệu khác.

Bài viết: Khái niêm về tranh đá quý

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cho thuê nhà xưởng tại tân vĩnh hiệp 0933 018 467 – 0978 787 009 Mạnh Dũng 1
Cho thuê nhà xưởng tại tân vĩnh hiệp, tân uyên 0933 018 467 – 0978 787 009 Mạnh Dũng 2
Cho thuê nhà xưởng tại tân vĩnh hiệp, tân uyên, bình dương 0933 018 467 – 0978 787 009 Dũng 3
Xưởng cho thuê Tân Vĩnh Hiệp 0933 018 467 – 0978 787 009 Mạnh Dũng 4

Đăng nhận xét

 
2012 Tranh Đá Quý Tân Phú Khánh | Tranh Đá Quý Sản Phẩm Tranh Đá Quý Phong Thủy Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk