.
Tranh Đá Quý Lục Yên. Được tạo bởi Blogger.

Những Lưu Ý Khi Vận Chuyển Tranh Đá Quý

Những Lưu Ý Khi Vận Chuyển Tranh Đá Quý


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Thành với những nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm sẽ giúp gia đình bạn chuyển những bức tranh đá quý đẹp và đắt tiền đến nơi an toàn, hiệu quả. Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà Hà Thành để được phục vụ chu đáo nhất.
Nhiều năm trở lại đây phong trào chơi tranh đá quý trở thành thú vui đối với nhiều gia đình, không chỉ vậy nó còn thể hiện đẳng cấp, mang nét đặc trưng phong thủy riêng biệt. Việc trang hoàng phòng khách bằng các bức tranh đá quý là sự lựa chọn tuyệt vời. Tranh đá quý không chỉ đem lại không gian sống lí tưởng, trang trí phòng khách của gia đình bạn mà nó còn góp phần tạo nên tiền tài, sức khỏe, may mắn, xua đi tà khí trong căn nhà. Mỗi bức tranh đá quý lại sở hữu một nét đẹp riêng, ý nghĩa phong thủy riêng và niềm mong muổn riêng của gia chủ. Chính vì những ý nghĩa lớn lao này, chính vì tầm quan trọng của các bức tranh đá quý đẹp mà việc chuyển những bức chúng khi chuyển nhà là điều chúng ta cần bận tâm. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc kinh nghiệm chuyển tranh đá quý trong bài viết này.
đóng gói tranh đá quý


- Kinh nghiệm chuyển những bức tranh đá quý đẹp phong thủy

Tháo tranh cẩn thận

Tranh đá quý được treo tại các vị trí cao và thoáng trong căn phòng để thu hút mọi tầm nhìn, do đó việc tháo tranh xuống cũng là điều mà chúng ta cần chú ý. Không nên làm cẩu thả, vội vàng bởi đánh rơi tranh đá quý sẽ làm vỡ khung tranh, hỏng toàn bộ bức tranh thiệt hại về mặt thẩm mĩ và giá trị của chúng, đặc biệt là các bức tranh đắt tiền. Do đó, nhân viên chuyển nhà phải có kinh nghiệm trong việc tháo gỡ đồ trên tường xuống, cần huy động đủ người trợ giúp khi tháo tranh và đỡ tranh xuống. Công việc này được thực hiện nhẹ nhàng và thận trọng. 

Ngoài ra, các bạn cần biết rằng, tranh đá quý có rất nhiều loại khác nhau có loại được bảo quản bằng việc đóng khung kính bảo vệ, có loại lại không dùng kính bảo vệ…dù là loại nào đi nữa thì khả năng bám bụi cũng rất cao. Do đó, khi thực hiện việc chuyển nhà, việc để bụi bám vào tranh từ các vật dụng khác là điều không thể tránh khỏi. vì vậy chúng ta nên tháo tranh xuống trước sau đó cất gọn lại một nơi không bám bụi trước khi đóng gói hoặc đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển các đồ đạc khác. Tránh trường hợp tranh khi tháo xuống bị vứt lung tung và xảy ra va chạm trong quá trình chuyển đồ.

- Đóng gói tranh đúng cách

Tranh đá quý rất dễ bị hổng và rơi vỡ nếu nhân viên không chuyển chúng cẩn thận. Chỉ cần một cú va chạm nhỏ cũng có thể kiến khung kính vỡ tan. Vậy đóng gói tranh ra sao để việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Chúng ta cần kiểm tra kích thước của bức tranh sau đó tìm nguyên liệu đóng gói phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn có nhiều tranh, bạn có thể tiết kiệm bằng cách dùng các thùng cát tông, nhưng bạn chỉ có 1,2 bức tranh thì có thể mua các hộp chuyên dùng đóng khung tranh tại các cửa hàng tranh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đóng gói như bọc bong bóng, giấy cứng, kéo, băng dính…

- Đóng gói tranh đá quý

Sau lấy tranh từ trên tường xuống hãy chọn một vị trí đủ rộng và thuận lợi để đặt tranh sau đó dùng khăn mềm lau sạch bụi trên bề mặt khung kính trước khi đóng gói. Chúng ta dùng bọc bong bóng để bao quanh bức tranh, bọc bong bóng sẽ giúp tranh an toàn không bị va chạm khi vận chuyển trên đường, bạn có thể sử dụng 4 tấm bìa cứng để 4 góc của bức tranh.  Sau đó cho tranh vào hộp dùng băng keo dán chặt lại và đừng quên ghi chú bên ngoài để mọi người biết đây là đồ dễ vỡ. 
Chúng ta không nên sử dụng dây thừng hay các dây cỡ to để buộc bức tranh lại, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bức tranh và dễ xảy ra sự cố khi vận chuyển. Chỉ cần dùng băng dính to dán chặt lại sẽ giữ chặt được bức tranh. Nên lựa chọn các thùng đựng tranh phù hợp với kích thước bức tranh, không dùng các thùng to quá hoặc nhỏ quá.

Vận chuyển

Quá trình vận chuyển an toàn sẽ giúp cho bức tranh của chúng ta trở nên an toàn. Đội ngũ nhân viên vận chuyển nên di chuyển cẩn thận, nhẹ nhàng và chắc chắn khi khiêng tranh ra ngoài xe tải, đặc biệt là các bức tranh kích thước lớn. Ngoài ra, khi xếp đồ lên xe, mặc dù tranh đã được đóng gói kĩ lưỡng xong cũng có nhiều khả năng tổn thương do bị các vật nặng khác đè lên. Do đó, hãy đặt tranh ở một vị trí thích hợp khi chất đồ lên xe tải, không để các vật sắc, nhọn hay quá nặng đè lên bề mặt tranh.
tranh đá quý hoa đào

Những kinh nghiệm chuyển tranh đá quý này sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình chuyển nhà sắp tới.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Thành với những nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm sẽ giúp gia đình bạn chuyển những bức tranh đá quý đẹp và đắt tiền đến nơi an toàn, hiệu quả.

Nguồn: Chuyển nhà trọn gói Hà Thành



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Tranh Đá Quý Tân Phú Khánh | Tranh Đá Quý Sản Phẩm Tranh Đá Quý Phong Thủy Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk