.
Tranh Đá Quý Lục Yên. Được tạo bởi Blogger.

top 10 bức tranh đá quý phong thủy đẹp treo phòng khách

 TRANH ĐÁ QUÝ ĐẸP PHONG THỦY TREO PHÒNG KHÁCH


Theo phong thuỷ, vị trí vượng khí của ngôi nhà được tụ lại ở phòng khách. Vì vậy, để giữ và gia tăng vượng khí cho phòng khách hiện nay, nhiều người có xu hướng chuyển sang lựa chọn treo các loại tranh đá quý phong thủy, hướng đến mong ước tài lộc, vượng khí vào nhà . Sau đây Tranh Đá Quý Tân Phú Khánh xin giới thiệu tới quý vị và các bạn 10 bức tranh đá quý phong thủy tài lộc nhất dưới đây:
01.Tranh đá quý hoa mẫu đơn
Ý Nghĩa tranh đá quý Hoa Mẫu Đơn

Ở Trung Quốc thời phong kiến, mẫu đơn được coi là quốc hoa, tượng trưng cho sự giàu có và mang những ý nghĩa tốt lành nhất. Nó cũng đại diện cho sự cao ngạo, quyền lực của người sở hữu. Tuy vậy, khi treo mẫu đơn trong nhà cũng phải chú ý đến hướng. Tranh mẫu đơn phải được đặt ở góc phía Bắc hoặc phía Nam của căn phòng khách, tránh phía Tây. Theo 5 yếu tố tạo thành vũ trụ, hoa mẫu đơn là Mộc, hướng Bắc là Thủy – Thủy sinh Mộc sẽ mang nhiều điềm lành. Tranh hoa mẫu đơn cũng có thể treo trong phòng ngủ để tăng thêm sinh khí cho tình cảm vợ chồng.


02. Tranh đá quý sơn thủy
• Ý nghĩa tranh đá quý sơn thủy hữu tình

Tranh đá quý sơn thủy là thể loại tranh chuyên vẽ về chủ đề núi và nước, các phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ tạo cảm giác thư thái cho gia chủ và người nhìn. Chúng thường được vẽ với kích thước lớn và rất phù hợp sử dụng trong phòng khách và các không gian rộng rãi. Sự hài hòa giữa núi cao sừng sững và sóng nước êm đềm cũng giống như thế đối nghịch và hài hòa của âm – dương trong phong thủy.
Lưu ý: Khi treo tranh đá quý sơn thủy nên treo sao cho dòng nước chảy có chiều hướng vào trong nhà để thu hút tài lộc.

03. Tranh đá quý hoa sen

Hoa sen là loài hoa mang biểu tượng cho sự thuần khiết. Sen sở hữu vẻ đẹp thoát tục, mang ý nghĩa cho lòng độ lượng và từ bi bác ái vì gần với Đức Phật. Tranh vẽ hoa sen lí tưởng để có thể treo phòng khách hay phòng làm việc giúp tâm hồn thư thả hơn. Treo tranh đá quý hoa sen còn giúp ngôi nhà bạn thêm không khí tươi mát, điều hòa khí vượng.

04. Tranh đá quý cửu ngư quần hội – tranh cá chép
Truyền thuyết cá chép hóa rồng

Trong phong thủy, cá mang ý nghĩa rất tốt, nghĩ là mỗi năm đều có đủ ăn đủ tiêu. Theo quan niệm  của người Việt cổ, cá chép là biểu tượng của sự thành công với tích ‘cá chép vượt vũ môn hòa rồng’.Tranh đá quý Cửu ngư quần hội gồm 9 con cá chép quấn quít bên cạnh những tòa sen, hoa mẫu đơn hay trúc xanh. Những hàm ý quyện với nhau tạo nên một bức tranh có sinh khí mạnh mẽ.


05. Tranh Đá Quý cây tre – cây trúc

Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Đồng thời cây tre cũng là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời.


06. Tranh Đá Quý Hoa Đào

Cây đào trong phong thủy được xem là tinh hoa của Ngũ hành. Đào có thể trị bách quỷ, xua đuổi tà ma nên khi đón năm mới ta thường thấy các gia đình hay trồng đào trước cửa nhà hoặc treo tranh đá quý hoa đào, cành đào, đào thế  trong nhà. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ.


07. Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công
Tranh đá quý ngựa là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Bởi theo phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.

 Trong phong thủy, “Mã đáo thành công” thường chỉ dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh (đặc biệt thuận lợi cho người lập công danh trên quân trường).
08. Tranh Đá Quý Thuận Buồm Xuôi Gió.
Tranh thuận buồm xuôi gió, ngoài tác dụng trang trí, nó còn được cho là có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe và sự sung túc thịnh vượng đồng thời xua đuổi tà khí cho căn nhà và gia chủ.
 
 Tranh đá quý Thuận buồm xuôi gió giúp kích hoạt vận may trong kinh doanh bởi vì, thuyền buồm tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân rất ưa chuộng. Có thể treo gần bàn làm việc hay gần cửa ra để tăng thêm vận may và tài lộc cho bản thân và gia đình.
09. Tranh Đá Quý Chữ Thư Pháp
Những câu chữ trau chuốt, hòa quyện với những hình ảnh đầy ý nghĩa do những bàn tay tài hoa của nghệ nhân tạo ra, tranh đá quý chữ thư pháp là món quà không thể thiếu của người Việt. Tranh đá quý Tân Phú Khánh mang đến cho bạn một món quà tặng tuyệt vời để bạn biếu tặng ông bà cha mẹ, thầy cô giáo,khách hàng,đối tác, hay người có ơn với mình. Một món quà ý nghĩa cho những ngày Lễ Tết, Mừng Thọ, Mừng Tân Gia, Khai Trương, Tốt Nghiệp ... Hay đơn giản là bức tranh đẹp để bạn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 Treo tranh chữ thư pháp nói chung tranh đá quý chữ thư pháp nói riêng, có thể giúp ta thức tỉnh những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc cũng như động viên, cổ vũ tinh thần cho những dự định sắp tới cho gia đình, bạn bè. Đặc biệt, nó đánh giá sự lễ nghi, đạo đức của gia đình với mọi người xung quanh. Ngoài ra, về mặt phong thủy, treo tranh đá quý chữ thư pháp trong nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

10. Tranh Đá Quý Tứ Quý
Ý nghĩa tranh đá quý tứ quý

Tranh đá quý tứ quý - tứ bình là bức tranh phong thủy nổi tiếng . Trong tranh tứ quý mỗi mùa có một loài cây, loài hoa đặc trưng và mỗi một loài hoa loài cây lại tương ứng với một loài chim đó là đúng quy luật và quy tắc. Trên những bức tranh vẽ cây hoa chim tróc những người nghệ nhân còn sáng tạo ra một câu thơ nêu bật ra chủ đề của bức tranh đó.


Trong quan niệm của người phương Đông, bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc... như tứ phương, tứ trụ, tứ đức... Thậm chí ở Việt Nam, bộ tứ còn được hình tượng hoá thành cụm biểu tượng tứ bất tử gồm bốn vị thần: Sơn Tinh, Chử Đồng Tử, Mẫu Liễu Hạnh và Thánh Gióng, hoặc tứ chính trấn bao gồm xứ Đông, xứ Nam, xứ Đoài và xứ Bắc. Trong một trò chơi dân gian khá thịnh hành trước đây (bài Tam cúc), bốn con bài cùng loại cũng được gọi là tứ quý hay tứ tử trình làng. Người gặp tứ quý khi chơi bài thường nắm chắc phần thắng và tứ quý được xem như một biểu hiện của sự may mắn. Như vậy, xuất phát từ những biểu tượng của bốn mùa nhưng tứ quý trong quan niệm dân gian không còn là một biểu tượng riêng của thời tiết hay khí hậu nữa mà đã biến thành biểu tượng của nhiều điều tốt lành khác. Đặc biệt, khi đã trở thành một biểu tượng của sự may mắn, tứ quý trở thành một niềm ước vọng của mọi người dân bất kể sang hèn.
Trên đây là những bức tranh đá quý phong thủy nổi tiếng nhất, dùng để được treo trong phòng khách để thu hút vượng khí và tài lộc mà Tranh đá quý Tân Phú Khánh giới thiệu tới Quý vị và các ban. Hy vọng rằng nó sẽ là bài viết tham khảo hữu ích cho quý vị và các bạn khi muốn sở hữu và treo tranh đá quý trong phòng khách của mình!

Xin cảm ơn Quý vị và các bạn đã bỏ thời gian quý giá của mình để theo dõi bài viết!

Chúc Quý vị và các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Tranh Đá Quý Tân Phú Khánh | Tranh Đá Quý Sản Phẩm Tranh Đá Quý Phong Thủy Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk